top of page
  • Writer's picturedongtamjsc5

BÁO GIÁ CỬA CUỐN BOSSDOOR VÀ NHỮNG YẾU TỐ XÁC ĐỊNH GIÁ CỦA CỬA CUỐN

Khi nói đến cửa cuốn, chắc hẳn rằng đa số người dùng đã khá quen thuộc với các sản phẩm cửa cuốn bossdoor. Hiện nay, trên thị trường cửa cuốn thì ngày càng xuất hiện nhiều thương hiệu mới, hạng cửa cao cấp có, hàng trung cấp có mà giá rẻ cũng có.


Thực tế cho rằng, để mà khách hàng có thể lựa chọn một sản phẩm cửa cuốn chất lượng đáng với số tiên bỏ ra và đảm bảo an toàn, nâng cao được tính thẩm mỹ cho ngôi nhà đó chính là điều mà người tiêu dùng mong muốn hơn cả. Ở bài viết này, chúng tôi xin đưa ra những yếu tố giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm cửa cuốn bossdoor phù hợp với giá tiền và chất lượng của sản phẩm



Giá của một bộ cửa cuốn bossdoor bao gồm những yếu tố nào?


Để các bạn có thể biết được mức giá của một bộ cửa cuốn bossdoor là bao nhiêu, thì điều đầu tiên quý khách hàng cần phải quan tâm đó chính là cần xác định được loại cửa cần mua và kích thước cửa là bao nhiêu?


Hiện nay, trên thị trường Việt Nam đang có rất nhiều mẫu cửa cuốn khác nhau, vì vậy, bảng báo giá cửa cuốn sẽ được chúng tôi được chia theo những tiêu chí sau đây:

Công nghệ


Ngày nay, trên thị trường đa số các loại cửa cuốn đều được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam nhưng nguyên vật liệu thì hầu hết là được nhập khẩu theo công nghệ từ Đài Loan, Đức, Úc,…



Trong đó, những mẫu cửa cuốn sử dụng công nghệ Đức chính là một trong số những dòng cửa cuốn chất lượng hàng đầu và được rất nhiều người tiêu dùng săn đón.


Nguyên vật liệu


Đa số các mẫu cửa cuốn được chia thành 2 loại đó là cửa cuốn lá tôn mạ màu và cửa cuốn nhôm. Đối với cửa cuốn lá tôn mạ màu thì đa số đều là dòng cửa cuốn Đài Loan có mức giá rẻ nhất trong các sản phẩm cửa cuốn.


Chất lượng


Sản phẩm được chia thành 2 loại là cửa cuốn cao cấp và cửa cuốn giá rẻ. Những mẫu cửa cuốn cao cấp gồm có cửa cuốn khe thoáng công nghệ từ Úc, cửa cuốn siêu thoáng siêu êm theo công nghệ Đức và cửa cuốn tôn mạ màu theo công nghệ của Đài Loan.





Cách sử dụng


Những mẫu cửa cuốn kéo tay thì thường có mức giá rẻ hơn nhiều so với cửa cuốn tự động. Lý do là vì cửa cuốn tự động thì cần phải lắp đặt thêm motor cửa cuốn và UPS (gọi là bình lưu điện cửa cuốn) thì nó mới hoạt động được.


Cách tính giá một bộ cửa cuốn bossdoor


Để bạn có thể tự tính ra giá 1 bộ cửa cuốn bossdoor thì quý khách hàng cần phải lựa chọn dựa trên các bước như sau:


Đầu tiên là xác định nhu cầu của bạn cần mua cửa cuốn kéo tay hay cửa cuốn tự động?

Thứ hai là bạn muốn sử dụng mẫu cửa cuốn tôn mạ màu Đài Loan giá rẻ hay là mẫu cửa cuốn theo nhôm công nghệ của Úc và Đức. Nếu như bạn chọn dòng cửa cuốn công nghệ từ Úc và Đức thì bạn cần xác định xem có nhu cầu chọn thêm loại cửa cuốn tấm liền hay cửa cuốn khe thoáng.





Cuối cùng, bạn cần xác định độ dày của cửa cuốn, nếu như bạn chọn cửa cuốn có độ dày cao, nặng thì bạn nên sử dụng cửa cuốn tự động có lắp đặt thêm motor tùy theo khối lượng. Lý do vì nếu cửa cuốn dày, nặng thì khi bạn sử dụng kéo tay sẽ rất khó khăn và cực nhọc.


Để biết thêm chi tiết, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với Đồng Tâm JSC qua địa chỉ bên dưới nhé.

5 views0 comments
bottom of page